Finnið fimm villur

Skógræktin kynnti í dag nýtt merki stofnunarinnar sem varð til við sameiningu Skógræktar ríkisins við landshlutaverkefnin í skógrækt. Segja má að farin hafi verið örugga leiðin því merkið er kunnuglegt í augum sveitafólks.


Í tilkynningu segir að merkið sé „einfalt að gerði og hafi víða skírskotun. Það minni á tré án þess að vísa sérstaklega til ákveðinna trjátegunda.“

Sjálfur segir hönnuðurinn, Halldór Björn Halldórsson, doktorsnemi í grafískri hönnun í Svíþjóð um merkið þetta um merkið: „Trjástofnar, laufblöð og iðagrænir skógar tilheyra hversdagslífi starfsmanna Skógræktarinnar og þangað er sóttur innblásturinn að nýju merki stofnunarinnar. Hringform merkisins vísar til þeirrar eilífu hringrásar sem á sér stað í lífríkinu og formhreyfingin teygir sig uppávið, áfram og til framtíðar. Mjúk form letursins undirstrika síðan þann lífræna uppruna sem er grunnur allra verka Skógræktarinnar.“

Fram kemur í fimm hönnuðir hafi skilað 18 merkjum í lokaðri samkeppni. Þrjú merki voru valin úr sem kosið var um í almennri kosningu starfsmanna Skógræktarinnar.

Sennilega hafa þeir hugsað til tækjanna sem Skógræktarinnar því tíst er að nýja merkið minni óþægilega mikið á merki landbúnaðarframleiðandans New Holland. Stærsti munurinn er annað er grænt, hitt blátt.

Í tilkynningunni segir að framundan sé að vinna endanlegar reglur um notkun merkisins, svo sem fyrirmæli um leyfilega liti. Væntanlega verður bannað að hafa það í bláu.

 

Demo

Markmið Austurfréttar er að byggja upp vef sem tengir saman Austfirðinga, sama hvar þeir eru niðurkomnir og flytja fréttir úr þeirra samfélagi.

Samfélagsmiðlar