Nýjar áherslur í austfirskri ferðaþjónustu

Frá því í nóvember hefur Markaðsstofan í samvinnu við Þróunarfélag Austurlands staðið fyrir stefnumótunarvinnu ferðamála á Austurlandi. Haldnir hafa verið hugarflugsfundir víða um fjórðunginn þar sem ímynd Austurlands sem ferðamannastaðar hefur verið í forgrunni. Þetta kemur fram í nýju fréttabréfi Markaðsstofu Austurlands.

markasstofa.jpg

Afrakstur fundanna var tekinn saman og bráðabirgðaniðurstöður kynntar fyrir þrengri hóp sem nýtti þær til að móta grunn að nýrri stefnu. Í kjölfarið var haldinn vinnufundur þar sem unnið var með hugmyndir og mótuð tillaga að nýju tákni/vörumerki (lógó) og kjörorði sem nýtast mun í allri markaðssetningu fyrir Austurland. Á aðalfundi markaðsstofunnar 7. mars n.k. verður ný stefna, tákn og kjörorð kynnt. Góð stefna er lítils virði ef henni er ekki fylgt eftir með markvissum aðgerðum. Á afmælisfundinum verða því tekin fyrstu skref í vinnslu framkvæmdaáætlunar þar sem verkefnum verður forgangsraðað og þau skilgreind frekar.

Demo

Markmið Austurfréttar er að byggja upp vef sem tengir saman Austfirðinga, sama hvar þeir eru niðurkomnir og flytja fréttir úr þeirra samfélagi.

Samfélagsmiðlar

Þessi síða notar vafrakökur (e. cookies) til þess að upplifun þín af henni sé sem best og til þess að hjálpa okkur að veita þér sem besta þjónustu.