Norðfjarðargöng og Tortola

Sveinn Jónsson skrifar:   Samgönguráðherra Kristján L. Möller hélt í gærkvöld fund á Neskaupsstað um samgöngumál á Austur- og Norð-austurlandi.  Tíundaði hann og vegamálastjóri, sem með honum var, þar með ágætum að hverju væri unnið á vegum ráðuneytisins á yfirstandandi ári.  Ráðherra  kynnti m.a. væntingar sínar um að niðurstaða fengist senn um byggingu umferðarmiðstöðvar við Reykjavíkurflugvöll og festi hann þar með í sessi á sínum stað í Vatnsmýrinni.  Verk sem þegar höfðu verið ákveðin á vegum ráðuneytisins voru að því er virtist öll meira og minna á áætlun í kjördæmi ráðherra.  En þegar kom að Norðfjarðargögnum þá vandaðist nú málið.

 

Rannsóknir, hönnun og útboðsundirbúningur væri þar einnig allur á áætlun en það vantaði græna ljósið á að útboð og framkvæmdir gætu hafist á áður áætluðum tíma þar sem peninga vantaði vegna bankahruns og kreppunnar, sem af hefur hlotist.  Skilja mátti þó á máli ráðherra að framkvæmdir við Vaðlaheiðargöng yrðu senn komnar af stað enda um einkaframkvæmd að ræða. Fundarmenn setti hljóða í troðfullum sal og voru sem lamaðir.   Ráðherra varð að hvetja menn til að tjá sig og þá losuðu menn, sem betur var aðeins um málbeinið.      
Ráðherra hafði einnig í upphafi máls síns síns vakið athygli á því að L. í nafni hans stæði fyrir Lúðvík.  Undirrituðum þótti lítið leggjast fyrir ráðherra við þessar aðstæður að reyna að slá sér upp á þessum skyldleika í Neskaupsstað, fyrrum höfuðvígi Lúðvíks þess eina og sanna Jósepssonar, en hvað um það.  


Kreppan er engin afsökun til að slá á frest því sem Austfirðingum hefur áður verið staðfastlega heitið af stjórnvöldum á siðastliðnum árum um gerð Norðfjarðarganga.  Því hefur verið haldið fram nýverið í þessu sambandi, að nærri þriðjungur gjaldeyristekna þjóðarinnar komi úr Fjarðabyggð og má það vel vera.  Hvað sem allri kreppu líður hefur búsáhalda-bylting verið gerð í landinu.   Ráðherra lifði af þá byltingu og situr nú í aðstöðu með öðrum ráðherrum til að taka á þeim ,,terroristum” sem urðu valdir að bankahruninu hérlendis og koma landinu upp úr kreppunni.   Núverandi stjórnvöld verða að aflétta bankaleyndinni  og upplýsa strax hverjir terrroristarnir eru, sem hafa komið þjóðinni í þá stöðu sem hún er í.   Strax skal hafa á þeim endaskipti (til forna hefðu þeir einfaldlega verið látnir hanga þannig þar til springju út á þeim augun) og hrista svo úr vösum þeirra hvern milljarðatuginn af öðrum þar til fengist hefur upp í það tjón sem þeir hafa valdið.  Síðan yrðu þeir best vistaðir á Tortola.    Þeir 7 – 9 milljarðar sem Norðfjarðargöng kunna að kosta, eru smáupphæðir í þessu samhengi og fyllilega réttlætanleg fjárfesting í innansveitar samgöngum þar sem framleiðslutekur eru svo sem raun ber vitni, svo ekki sé nú minnst á öryggissjónarmiðin o.fl.


Samgönguráðherra  með fjár-og atvinnumálaráðherra, Steingrím J. Sigfússon, sitjandi  sér við hlið hlýtur að geta komið því svo fyrir þó tíminn sé naumur til kosninga, að hver þau stjórnvöld sem á eftir verða við völd, geti ekki vikið sér undan því að framkvæmdir við Norðfjarðargöng verði hafnar og lokið á áður tilsettum tíma.  Nái þeir þannig staðfestingu fram eiga þeir skilið afgerandi stuðning allra Austfirðinga í komandi kosningum.  Allur fagurgali frambjóðenda annarra flokka verður þá hjáróma.  Með gerð Norðfjarðarganga yrðum við komin áleiðis með Samgöng, sem tengja miðsvæði Austurlands í eina heild.

                                                                                                                                      Sveinn Jónsson
 

Demo

Markmið Austurfréttar er að byggja upp vef sem tengir saman Austfirðinga, sama hvar þeir eru niðurkomnir og flytja fréttir úr þeirra samfélagi.

Samfélagsmiðlar

Þessi síða notar vafrakökur (e. cookies) til þess að upplifun þín af henni sé sem best og til þess að hjálpa okkur að veita þér sem besta þjónustu.