Vildu skora á staðalímynd áhrifavaldsins

Austfirsku frumkvöðlarnir Ásbjörn Þorsteinsson frá Eskifirði og Auðun Bragi Kjartansson frá Egilsstöðum halda úti síðunni WHO CAN SEE YOU, sem bæði er hönnunarmerki og stökkpallur fyrir áhugasama út í heim samfélagsmiðla.


Ásbjörn og Auðun Bragi eru báðir búsettir í Kaupmannahöfn þar sem Ásbjörn er í námi í samskiptahönnun við Copenhagen School of Design and Technology.

„Merkið WHO CAN SEE YOU var upphaflega stofnað sem fatamerki í apríl 2017. Það átti aðeins að snúast um tvo hluti; flotta hönnun og góða strauma, með sérstaka áherslu á það síðara. Hugmyndin var að stofna samfélag sem samanstóð af góðu fólki af öllum gerðum sem hefðu áhuga á að vera hluti af geggjuðu samfélagi.

Úr því spratt „WHO CAN SEE YOU fjölskyldan“ á Instagram. Hún virkar á þá leið að ef þú birtir mynd af þér í flík frá WHO CAN SEE YOU ertu kominn í fjölskylduna. Við útbúum svo texta í samstarfi við viðkomandi og póstum með myndinni á okkar Instagram síðu. Með þessu vildum við skora á staðalímynd áhrifavaldsins, manneskjuna sem þú sérð á daglega á Instagram, sú sem virðist lifa hinu fullkomna lífi. Um um leið búa til stökkpall sem einblínir á einstaklinginn, hans gildi og tilveru, óháð því hvort hann passi inn í hina týpísku skilgreiningu á áhrifavaldi,“ segir Ásbjörn.

Allir velkomnir í fjölskylduna
Ásbjörn segir viðtökurnar hafa verið góðar. „Þær gáfu okkur byr undir báða vængi og leiddu okkur á þann stað sem við erum á í dag, en gildin standa enn í stað en markmiðin stærri. Við erum fatamerki sem slíkt en ásamt því, samfélagsmiðill. Stefnan er sett á að stækka og styrkja þennan grundvöll sem fjölskyldan er og útvíkka hugsjónina. Við stefnum til dæmis á að gefa út WHO CAN SEE YOU Magazine, sem verður tímarit fjölskyldunnar.

Ef fólk hefur áhuga á því að feta með okkur ótroðnar slóðir, þá er hurðin alltaf opin og við hvetjum fólk til þess að hafa samband í gegnum síðuna okkar. Í raun leitum við af hverju sem er. Flottum myndum, góðum penna, hvaða list sem er, hvort sem það er tónlist, myndlist eða matarlist. Engin hugmynd er verri en önnur.“

Demo

Markmið Austurfréttar er að byggja upp vef sem tengir saman Austfirðinga, sama hvar þeir eru niðurkomnir og flytja fréttir úr þeirra samfélagi.

Samfélagsmiðlar