Reykjavíkurflugvöllur

hordur_hafsteinsson_web.jpgÓlafur Magnússon fyrrverandi borgarstjóri hvatti á sínum tíma í sjónvarpinu til þess að borgarbúar létu í sér heyra varðandi framtíð Reykjavíkurflugvallar, hvort hann ætti að vera eða fara. Undirritaður hefur verið starfandi sem flugmaður í áætlunarflugi, leiguflugi og sjúkraflugi síðan árið 1973 og hefur á þeim tíma flogið þúsundir klukkustunda innanlands og millilandaflug og telur sig þekkja landið mjög vel hvað varðar flugaðstæður hér um bil á öllum flugvöllum landsins. Til þess að gera langt mál stutt er enginn staður í nágrenni Reykjavíkur sem veðurfarslega og landfræðilega er nothæfur til þess að búa til nýjan flugvöll.

 

Lesa meira

„Kókapuffs" - Einn versti óvinur bifhjólamannsins

smari_sigurjonsson.jpg Ágætu meðlimir og aðrir bifhjólamenn.

Nýlega fór ég rúnt um Egilsstaði á mínu ágæta hjóli. Fór um allmörg gatnamót, ætíð með í huga að þar gæti leynst möl, sandur og annað sem tilheyrir ekki okkar íslenska malbiki, þó malbikið okkar sé vissulega ekki á heimsmælikvarða. Skellti mér í heita pottinn og þegar ég var búinn þar, eftir ca. 1,5 klst, tók ég annan svipaðan hring þar sem veðrið bauð engan veginn upp á að fara beint heim.

 

Lesa meira

Reykjavíkurflugvöllur

Hörður HafsteinsÓlafur Magnússon fyrrverandi borgarstjóri hvatti á sínum tíma í sjónvarpinu til þess að borgarbúar létu í sér heyra varðandi framtíð Reykjavíkurflugvallar, hvort hann ætti að vera eða fara. Undirritaður hefur verið starfandi sem flugmaður í áætlunarflugi, leiguflugi og sjúkraflugi síðan árið 1973 og hefur á þeim tíma flogið þúsundir klukkustunda innanlands og millilandaflug og telur sig þekkja landið mjög vel hvað varðar flugaðstæður hér um bil á öllum flugvöllum landsins. Til þess að gera langt mál stutt er enginn staður í nágrenni Reykjavíkur sem veðurfarslega og landfræðilega er nothæfur til þess að búa til nýjan flugvöll.

Lesa meira

„Kókapuffs" - Einn versti óvinur bifhjólamannsins

Smári Sigurjónsson Ágætu meðlimir og aðrir bifhjólamenn.

Nýlega fór ég rúnt um Egilsstaði á mínu ágæta hjóli. Fór um allmörg gatnamót, ætíð með í huga að þar gæti leynst möl, sandur og annað sem tilheyrir ekki okkar íslenska malbiki, þó malbikið okkar sé vissulega ekki á heimsmælikvarða. Skellti mér í heita pottinn og þegar ég var búinn þar, eftir ca. 1,5 klst, tók ég annan svipaðan hring þar sem veðrið bauð engan veginn upp á að fara beint heim.

Lesa meira

Nýr og endurbættur Egilsstaðaskóli

Framkvæmdir við endur- og nýbyggingu Egilsstaðaskóla ganga vel. Um er að ræða stækkun skólans um allt að 4.000 m2 og endurbætur eldra húsnæðis á um allt að 2.300 m2. Heildarstærð Egilsstaðaskóla eftir framkvæmdirnar verður um 7.000 m2. Skólinn mun verða tveggja hliðstæðu, heilstæður grunnskóli fyrir nemendur í 1. – 10. bekk og mun skólinn geta tekið allt að 550 nemendur en nemendur eru nú um 340.

 

Lesa meira

Leiðrétting vegna fréttar um starfslok bæjarstjóra Fljótsdalshéraðs

Vegna fréttar á vefmiðlinum www.agl.is, sem skrifuð er af Sigurði Aðalsteinssyni 23. júní sl. undir fyrirsögninni „Starfslok Eiríks gætu kostað Fljótsdalshérað allt að 15 milljónum“, viljum við undirrituð koma á framfæri eftirfarandi upplýsingum um biðlaun bæjarstjóra:

 

Lesa meira

Þetta var ekki vinstri sveifla heldur breytingasveifla

Fyrir ári síðan var því haldið fram að í þjóðfélaginu væri vinstri sveifla og byggðu það á úrslitum þingkosninga þar sem Samfylking og Vinstrihreyfingin – grænt framboð fengu þingmeirihluta á meðan Sjálfstæðisflokkurinn galt afhroð. Kosningar annars staðar, til dæmis í háskólapólitíkinni, bentu í þá átt að ekki væri vinstrisveifla í gangi heldur breytingasveifla. Úrslit sveitarstjórnarkosninganna, meðal annars á Austurlandi, renna stoðum undir fullyrðinguna um breytingasveifluna. 

 

Lesa meira

Ábyrg fjármálastjórn í Fljótsdalshéraði

D-listinn í samstarfi við L-listann, hefur stýrt sveitarfélaginu Fljótsdalshéraði á einu mesta uppbyggingar- og framfaraskeiði sveitarfélagsins frá upphafi. Þótt farið sé aftur til stofnunar Egilsstaðakauptúns árið 1945, finnst vart það tímabil sem jafnmiklar breytingar og jafnmikið uppbyggingarstarf hefur átt sér stað  og á síðustu 8 árum. Mikil fólksfjölgun hefur orðið í sveitarfélaginu en fjölgað hefur um 700 manns í tveimur stærstu þéttbýliskjörnum þess. Hlutfallslega þýðir þetta að okkur hefur fjölgað um rúm 20% á þessum árum en til samanburðar má nefna að  Reykvíkingum hefur fjölgað um rétt rúm 5% á þessu sama tímabili. Þessi fjölgun hefur kallað á verulegar fjárfestingar í innviðum samfélagsins, sem að stórum hluta hafa verið fjármagnaðar með lántöku, fjármögnun sem síðan hefur orðið okkur mun dýrari en lagt var upp með í kjölfar efnhagshrunsins 2008. Til þessara staðreynda verður að líta þegar fjárfestingarstefna sveitarfélagsins og núverandi skuldastaða er skoðuð og hún gagnrýnd.

 

Lesa meira

Demo

Markmið Austurfréttar er að byggja upp vef sem tengir saman Austfirðinga, sama hvar þeir eru niðurkomnir og flytja fréttir úr þeirra samfélagi.

Samfélagsmiðlar

Þessi síða notar vafrakökur (e. cookies) til þess að upplifun þín af henni sé sem best og til þess að hjálpa okkur að veita þér sem besta þjónustu.